sữa cho người tiểu đường

Em 23 tuổi, đã tốt nghiệp đại học, là lập trình viên phát triển phần mềm. Em quê miền Tây, từ nhỏ đi tết đoan ngọ là gì

【tết đoan ngọ là gì】Tự ti khi 23 tuổi chưa từng nếm 'trái cấm'

Em 23 tuổi,ựtikhituổichưatừngnếmtráicấtết đoan ngọ là gì đã tốt nghiệp đại học, là lập trình viên phát triển phần mềm. Em quê miền Tây, từ nhỏ đi học chưa từng yêu ai, khi lên đại học có quen bạn gái. Lúc ấy tình yêu của chúng em trong sáng. Em yêu cô gái đó rất nhiều và chưa một lần nào đòi hỏi "chuyện ấy" vì em rất tôn trọng người mình thương đầu đời. Mọi thứ cứ thế trôi nhanh, đến năm hai đại học, tụi em dừng lại vì hai bên gia đình không hòa thuận với nhau. Giờ em vẫn độc thân và đi làm.

Cuộc sống của em khá lành mạnh, không thuốc lá, trai gái, không bar, chỉ thi thoảng có uống với bạn vài ba chai bia rồi về làm việc, lên kế hoạch phát triển nghề nghiệp và sự nghiệp cá nhân. Vào các ngày lễ tết, em về thăm quê, nghe bạn bè cùng trang lứa hoặc ít hơn em 2-3 tuổi xung quanh, 99% có người yêu và đã gần gũi gối chăn với nhau. Có người bạn của em còn xem đó là chiến tích tình trường, rằng đã chinh phục 5-7 cô gái và đều lên giường với họ. Lúc đó em cảm thấy khá tự ti và mất hết lòng tự trọng khi bị lũ bạn dè bỉu, chỉ trích và chê cười. Khi em lên tiếng bảo vệ quan điểm của mình, có người còn chửi em là đồ ngu, khờ khạo vì đã không chịu quan hệ với người yêu cũ trước đây.

Vài ngày sau, em tình cờ nhìn thấy người yêu cũ, nay đã sống thử với một nam đồng nghiệp khác, em cảm thấy sốc và trong lòng bùi ngùi khó tả. Mấy ngày vừa qua, em thấy rất tự ti và cảm giác trống trải, cứ hay tự trách bản thân quá kém cỏi, không bằng ai vì chỉ bận tâm vào công việc, không có đủ trải nghiệm nào trong đời nên không biết phải làm sao. Mong anh chị cho em xin lời khuyên từ những người đi trước để em còn tự tin và có động lực bước tiếp vào đời. Xin anh chị đừng lên án, chỉ trích mà hãy dìu em như dìu dắt đứa em ruột vậy. Em cảm ơn anh chị nhiều.

Đức Cường

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap